Header Ads

Breaking News
recent

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng tweak AutoTouch tự động nhấp màn hình tương tự auto click của pc

Mình xin giới thiệu với các bạn tweak AutoTouch tweak này tự động nhấp màn hình ( click ) hoặc một vài thao tác đã cho sẵn

Mình xin giới thiệu qua, autotouch dùng để ghi lại hoạt động của bạn trên iphone VD: các bạn muốn ấn nhiều lần vào một chỗ tại màn hình thì autotouch sẽ làm việc đó giúp bạn. Thông thường nó được sử dụng một ngôn ngữ lua script để thực hiện hành động mà bạn đặt sẵn cho nó.

Mình hay sử dụng autotouch để tự động ấn vào một chỗ trên màn hình để đỡ mỏi tay, kiếm điểm trong một game nào đó

Đầu tiên các bạn add nguồn "http://cydia.vn" và tìm tweak mang tên autotouch rồi các bạn tải về cài đặt như bình thường. Khi đã cài xong các bạn mở app lên lúc này các bạn sẽ nhận được giao diện như hình

hướng dẫn cài và sử dụng tweak auto touch


Với app này các bạn sẽ có một số chức năng để mình thực hiện hành động

  • Store là nơi các bạn tải một số file *.lua để thực hiện hành động
  • Settings thay đổi một số cài đặt
  • Bạn có thể tự tạo cho mình một đoạn mã để thực hiện hành động trên màn hình của bạn
hướng dẫn cài và sử dụng tweak auto touch
hướng dẫn cài và sử dụng tweak auto touchhướng dẫn cài và sử dụng tweak auto touch




Viết đến đây chắc hẳn các bạn sẽ chả hiểu gì vì nó toàn ngôn ngữ lập trình rồi thì lua script blah blah, nhưng tiếp theo đây các bạn có thể  ghi một hành động mà bạn đã làm với màn hình nó sẽ lưu lại và có thể thực hiện lại hành động bạn đã ghi nhiều lần

Các bạn chuẩn bị ghi lại hành động rồi ấn và giữ vào nút "volume -" nó sẽ hiện ra một bảng chức năng để các bạn thực hiện ghi lại hành động với màn hình 

hướng dẫn cài và sử dụng tweak auto touch

Có 3 chức năng :
  1. Record đây chính là chức năng các bạn lưu lại hành động bạn đã thực hiện với màn hình rất đơn giản
  2. Snap là giúp bạn chụp lại màn hình và lưu nó vào folder [/var/mobile/Library/AutoTouch/Scripts]
  3. File chứa các đoạn mã thực hiện hành động với màn hình
Để các bạn thực hiện ghi lại hành động với màn hình các bạn nhấp vào record sau đó các bạn thực hiện hành động với màn hình để lưu lại VD : vuốt màn hình từ trái sang phải
Khi đã thực hiện hành động xong các bạn ấn và giữ vào nút "volume -" tiếp để hoàn thành việc ghi ( nếu không ấn tweak sẽ cứ tiếp tục ghi lại màn hình cho đến khi bạn respring hoặc khởi động lại máy mới thôi
Sau khi ấn và giữ phím "volume -" các bạn sẽ nhận được thông báo
hướng dẫn cài và sử dụng tweak auto touch



Vậy là đã xong việc ghi lại hành động tiếp theo các bạn ấn lại phím "volume -" để mở bảng chức năng các bạn nhìn vào file có tên [Khoảng thời gian bạn lưu].lua đó là file script mà bạn đã ghi lại lúc nãy
hướng dẫn cài và sử dụng tweak auto touch
Ở đây của mình là "2016-11-01 23:48:05.lua" các bạn ấn vào mở lên sẽ nhận được giao diện tiếp theo
hướng dẫn cài và sử dụng tweak auto touch

Times chính là số lần bạn thực hiện lại hành động mà bạn đã ghi
Interval(s) là khoảng thời gian delay giữa những lần lặp lại hành động Times bên trên VD: trong lần ghi hành động lúc nãy mình có vuốt màn hình từ trái sang phải, nếu mình muốn thực hiện lặp lại hành động 10 lần thì mục Times các bạn để là 10 và giữa lần lặp lại các bạn muốn 10 giây thì ở Interval các bạn để 10.
Các bạn ấn play now thì tweak sẽ bắt đầu thực hiện hành động vuốt màn hình từ trái sang phải trong 10 lần và mỗi lần 10 giây, khi tweak đã thực hiện xong máy sẽ nhảy thông báo
hướng dẫn cài và sử dụng tweak auto touch


Vậy là các bạn đã biết tự ghi một hành động với màn hình tiếp theo mình xin hướng dẫn các bạn tự tạo một đoạn mã lua script để thực hiện hành động trên màn hình
Đầu tiên các bạn nhấp vào nút "+" rồi nhấp vào "new script"
Ở giao diện tiếp theo các bạn sẽ có như hình

hướng dẫn cài và sử dụng tweak auto touch


Ở đây có vài chức năng chính:
  1. Help: mở mục hướng dẫn để hiểu hơn với ngôn ngữ lập trình lua và một số hàm của autotouch cho sẵn
  2. Save: để lưu lại đoạn mã mình đã code
  3. Extensions: để bạn thêm một hàm do autotouch dựng sẵn vào đoạn script mà bạn đang code
  4. Statements: để bạn thêm hàm của ngôn ngữ lập trình lua mà bạn hay dùng nhất
Đến đây mình nghĩ nếu các bạn muốn tự code cho mình một đoạn script riêng thì có lẽ các bạn không cần phải đọc bài viết này của mình đâu hì hì, các bạn nên tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình thì các bạn sẽ biết tự code cho mình riêng một hành động thực hiện với màn hình.



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.