Header Ads

Breaking News
recent

Hướng dẫn thay đổi tên nhà mạng thành logo hình ảnh nhà mạng với zeppelin và cách tự tạo logo mạng cho zeppelin

Theo title thì các bạn cũng biết là cách để thay đổi tên nhà mạng thành một logo hình ảnh tùy thích, không dài dòng nữa mình xin hướng dẫn các bạn luôn, chắc hẳn các bạn đã biết cài một tweak cho chiếc idevice của mình, mình sẽ bỏ qua phần hướng dẫn cài tweak vì đã có bài viết riêng cho việc cài tweak
hướng dẫn cài tweak zeppelin
Một số logo mạng mặc định của tweak

Việc đầu tiên các bạn mở cydia lên và tìm tweak mang tên "zeppelin" của source "modmyi"
Khi tải về thì tweak sẽ xuất hiện ở setting app với tên "zeppelin"
Sau khi đã tải về các bạn có thể thay một số logo nhìn cũng khá đẹp, nếu các bạn muốn có logo cho riêng mình thì đọc tiếp bài viết của mình

Mình sẽ hướng dẫn các bạn tự làm một logo cho riêng mình như sau:
  • Để có logo cho riêng mình các bạn cần một file hình ảnh định dạng *.png và không nền ( transparent background )
  • App ifile để chuyển file vào tweak zeppelin
Khi đã có đủ "nguyên liệu" để thêm logo vào tweak các bạn tạo thêm 2 hình ảnh logo muốn thay đổi và đặt lần lượt với 3 tên ( bắt buộc )
  1. black@2x.png
  2. etched@2x.png
  3. silver@2x.png
hướng dẫn cài tweak zeppelin

Rồi đưa vào 1 folder với tên logo bạn tùy chọn khi đã thành công việc đơn giản tiếp theo là copy và paste toàn bộ folder đó ( bao gồm cả folder ) vào đường dẫn [/Library/Zeppelin]

hướng dẫn cài tweak zeppelin



Sau khi đã hoàn thành bước trên các bạn vào setting app và vào zeppelin tích vào logo các bạn vừa tạo
Mình có một vài logo cho các bạn chọn, các bạn có thể lên google để tìm 1 số logo và thay đổi tên như mình hướng dẫn

Logo nhà mạng iphone các bạn tải về và giải nén vào thư mục [/Library/Zeppelin] vậy là dùng được ngay

Video hướng dẫn


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.